BẢO HIỂM DU LỊCH

Với chính sách bao gồm phí bảo hiểm du lịch trong tour, quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn Đại Việt Tourist sẽ càng yên tâm hơn khi tham gia chương trình du lịch của chúng tôi. 

Trong mỗi chương trình tour, bên cạnh các yếu tố bao gồm hay chưa bao gồm, chúng tôi đều nêu rõ chính sách bảo điểm đi kèm. Bởi vì chúng tôi hiểu rõ quý khách rất quan tâm đến sự an toàn của mình khi tình hình xã hội có nhiều biến động như thế này.

Mọi thông tin chi tiết, chính sách về mức độ bảo hiểm, phạm vi quyền lợi, các vấn đề về thủ tục bồi hoàn là điều mà quý khách nào cũng muốn biết. Để quý khách có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm các chương trình du lịch. Ngoài việc cố gắng đảm bảo sự an toàn cho quý khách một cách tốt nhất. Chúng tôi cũng không ngừng gia tăng tối đa các quyền lợi bảo hiểm để hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất. Tất nhiên là chúng tôi không mong muốn gói bảo hiểm này được kích hoạt.

+ Đối tượng được hưởng bảo hiểm du lịch: Tất cả du khách trong và ngoài nước khi đi tour của Đại Việt Tourist.

+ Mức bảo hiểm tối đa: 50.000.000 vnđ/khách/vụ.

Quý khách khi tham gia tour của chúng tôi, vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân, bao gồm: họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ, số điện thoại để công ty làm hồ sơ mua bảo hiểm du lịch.

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH ĐẠI VIỆT TOURIST

  • Văn phòng: 06 – 08 Phạm Thiều, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Đặt tour : 0982.744.644
  • luhanhdaiviet@gmail.com
  • Website: tourhue.vn